Bất động sản Bảo Lộc đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, việc đẩy mạnh hạ tầng là điều cần thiết. Với sự phát triển của hạ tầng, Bảo Lộc đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển cho thị trường nhà đất tại khu vực này. Tìm hiểu về tình hình hạ tầng và tác động của nó đến sự phát triển của bất động sản Bảo Lộc, hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Hạ tầng Bảo Lộc: Những cải tiến và thách thức

Thành phố Bảo Lộc là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tình trạng hạ tầng tại thành phố này đã gặp nhiều khó khăn và cần được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương.

Hạ tầng giao thông: Yếu tố quan trọng cho đối ngoại

Là những tuyến đường mang tính kết nối khu vực Bảo Lộc với các khu vực láng giềng. Nổi bật với Quốc lộ 20, Quốc lộ 55 và mới đây nhất là cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương. Đây là hai dự án thành phần của cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 06 năm 2023. Con số đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Bạn có thể hình dung về lộ trình các tuyến đường cao tốc như sau: Dầu Giây – Tân Phú – Bảo Lộc – Liên Khương.

Chính nhờ tuyến giao thông quan trọng này đã giúp rút ngắn thời gian đi từ TP.HCM đến Bảo Lộc chỉ còn 2 tiếng. Việc di chuyển từ Bảo Lộc tới các thành phố khác vùng Đông Nam Bộ cũng dễ dàng và được rút ngắn thời gian. Đây là một công trình mang tính khai phá, mở đường, nâng tầm phát triển cho thị trường bất động sản Bảo Lộc trong thời gian tới.

Bảo Lộc: Hạ tầng giao thông đa dạng

Là thành phố được tỉnh ưu ái phát triển thay thế cho Đà Lạt. Vì vậy mà các tuyến đường đang được chú trọng để mở rộng và làm mới. Sự đầu tư này đảm bảo được mối liên hệ kinh tế, phục vụ sản xuất, góp phần nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy kinh tế quốc gia lên tầm cao mới.

Về giao thông đô thị: Bảo Lộc có vành đai xanh có lộ giới từ 30m đến 49m và hai hành lang xanh mỗi bên có chiều rộng 50 m. Đường trục chính đô thị bao gồm đường giao thông Trục Đông – Tây có lộ giới 27 – 50m, 02 đường giao thông trục chính đô thị Bắc – Nam, gồm tuyến đường: Đinh Tiên Hoàng – Hai Mươi Tám Tháng Ba – Trần Quốc Toản; Lý Thường Kiệt – Phạm Ngọc Thạch – Chi Lăng, có lộ giới từ 27- 40m. Đường chính đô thị, đường liên khu vực đảm bảo đúng chức năng, phù hợp với định hướng phát triển không gian đô thị.

Các bến xe và bãi xe cũng được bố trí đầy đủ gần các trục đường chính với quy mô bãi từ 0,5 – 2ha.

Hạ tầng: Yếu tố quyết định cho bất động sản Bảo Lộc

Với những lợi thế hạ tầng hiện có và sắp tới, cộng thêm với thị trường trẻ trung, chưa bị “quá tải” và rơi vào tình trạng bão hòa giá như người anh em Đà Lạt của mình, bất động sản Bảo Lộc bất chợt trở thành tâm điểm cả nước, với biên độ lợi nhuận rất lớn nhưng lại an toàn, mở đầu cho một xu thế đầu tư bất động sản trong thời đại mới. “An toàn” và “ổn định lâu dài” là hai cụm từ có thể cắt nghĩa cho xu thế ấy tại thị trường nơi đây.

Giá sốt nhưng còn khá mềm so với khu vực lân cận. Điều này là nhờ vào quỹ đất rộng lớn của thành phố. Nếu chưa sở hữu đất nền Bảo Lộc giá rẻ, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé!

Hạ tầng đẩy mạnh sự phát triển của bất động sản Bảo Lộc-1

Chợ Lộc Đức – Bảo Lộc: nguồn cung bất động sản gần chợ hiếm hoi

Chợ Lộc Đức – Bảo Lộc là dự án khu dân cư đa tiện ích do UBND xã Lộc Đức làm chủ đầu tư tại Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc. Dự án bất động sản gần chợ có vị trí thuận lợi, nằm ngay ngã 5 chợ Lộc Đức. Vị trí dự án Khu dân cư Lộc Đức Bảo Lộc được bao quanh là dân cư hiện hữu, hạ tầng giao thông phát triển giúp cho việc di chuyển đến những khu vực lân cận dễ dàng, thuận tiện cho việc buôn bán và kinh doanh.

Từ Chợ Lộc Đức di chuyển đến các địa điểm vô cùng thuận lợi:

  • Cách cao tốc Dầu Giây – Liên Khương: 5 phút di chuyển. Đây là tuyến cao tốc giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ SG đến Bảo Lộc chỉ còn 2 giờ. Đồng thời, cũng là yếu tố hưởng lớn lớn cho dự án.
  • Quốc lộ 20 (liền kề): 10 phút. Quốc lộ 20 là tuyến đường huyết mạch kết nối với TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và tỉnh Bình Thuận
  • Di chuyển trung tâm TP. Đà Lạt qua tỉnh lộ 725: 1 giờ
  • Sân bay Liên Khương: cách 1 giờ di chuyển.
  • Xung quanh 30km đổ lại là nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng: Đồi chè Tâm Châu Bảo Lộc, Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc, Tu viện Bát Nhã, Thác Damb’ ri, Chùa Di Đà – Thác Tam Hợp Chùa Trà

Dự án hướng đến phân khúc nhà đất “vừa túi tiền” với giá bán chỉ từ 5 – 6 triệu/m2. Trong đó, đất nền giá từ 700 triệu đồng/nền, ki ốt được bán với giá từ 240 triệu/căn. Sản phẩm phù hợp cho những ai muốn mua để dành, kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê. Hiện tại, Chợ Lộc Đức đã có đủ giấy tờ pháp lý, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư Chợ Lộc Đức đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư.

Với việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng, Bảo Lộc đang trở thành một trong những trung tâm kinh tế mới của khu vực Tây Nguyên. Điều này có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của bất động sản tại đây. Những dự án bất động sản Bảo Lộc 2023 mới được triển khai với quy mô lớn, đa dạng về loại hình và phù hợp với nhu cầu thị trường. Đặc biệt, các dự án có vị trí đắc địa, gần các tuyến đường huyết mạch và liên kết vùng được đánh giá cao về giá trị và tiềm năng. Chính vì vậy, Bảo Lộc đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.